top of page
  • Writer's pictureTrúc Trương

Hành trình trị rụng tóc của mình

Rụng tóc…haizz…vì nó mà bao nhiêu lần stress mà càng stress càng rụng nhiều hơn. Bản thân mình trải nghiệm 7749 loại dầu gội thuốc mọc tóc nên mình hiểu là hành trình chữa rụng tóc nó nhiêu khê ghê luôn á. Dạo gần đây, mình mới thấy chăm sóc tóc cũng như chăm sóc da, phải trong uống ngoài thoa, mới có tác dụng. Cá nhân mình thấy một số sản phẩm bên dưới khá là phù hợp với tóc gàu, dễ bết. Mình thì áp dụng tất cả các bước luôn nhé. Ở mỗi bước, mình recommend một vài loại sản phẩm mình dùng thấy ổn, các chị em có tình trạng tương tự có thể tham khảo nha.


1. Dầu gội:

Mình theo đuổi hai dầu gội này cũng khá lâu. Hông biết mọi người có cảm giác là một loại dầu gội phù hợp với mình đến đâu, gội hết 1-2 chai thì cũng sẽ không hợp nữa, sinh gàu dễ rụng hông. Mình thì bị thế và cứ hay đổi qua đổi lại hai em này í.


2. Dầu dưỡng tóc:

Dầu dưỡng tóc này hãng hướng dẫn là xịt vào chân tóc mỗi ngày 2 lần. Nhưng làm như thế sẽ bị nhược điểm là tóc bị bết. Nên mình dùng trước trước khi gội đầu 3-4 tiếng hoặc nếu gội đầu buổi sáng, thì thoa vào đêm trước đó. Tóc mềm hơn, và cũng giảm rụng.


3. Thuốc hỗ trợ điều trị rụng tóc:

  1. Perfectil: https://shope.ee/2L2ZO8XCEt. Loại này của Anh

  2. FORCAPIL FORTIFIANT Arkopharma: https://shope.ee/4KndlrxdZI

4. Tẩy chết da đầu: Muối tắm BareSoul FREE Body & Hair Scrub: https://shope.ee/7f45kHHGVs


Và dĩ nhiên là việc chăm sóc tóc cũng đi đôi với chăm sóc cơ thể. Một chế độ ăn uống lành mạnh kèm thêm ngủ sớm, đủ giấc sẽ giúp chị em chúng mình có một mái tóc đẹp. Bye bye cả nhà.






9 views0 comments

Recent Posts

See All

Tết

bottom of page